19 tháng 7, 2013

Crack Candy Crush Saga bằng Cheat Engine

Download Cheat Engine tại địa chỉ:

Sau khi download về Click vào file CheatEngine63.exe (bản này là Cheat Engine 6.3) để cài đặt Cheat Engine. Chỉ cần cài đặt Cheate Engine, không cần cài đặt các thành phần khác (trong quá trình cài đặt chương trình sẽ hỏi có cần cài đặt thêm các thành phần khác không, bỏ dấu tích chọn để ko cài đặt).
Cài đặt xong sẽ có biểu tượng ngoài Desktop hoặc vào Start à All Programs à Cheat Engine 6.3


Bước 1: Chạy chương trình Cheat Engine, Đăng nhập facebook, vào chơi Crush Candy Saga như bình thường. Click vào biểu tượng hình máy tính trên Cheat Engine.


Bước 2: Bạn phải xác định chính xác Process List nào đang chạy Candy Crush Saga. Tùy theo trình duyệt bạn chạy mà có Process khác nhau, trong này sẽ liệt kê rất nhiều Process, các Process này đang chạy trên máy, ở đây mình dùng Firefox 22.0 Process là 00000E58-plugin-conainer.exe như trong hình.

Nếu các bạn khó xác định thì có thể thử lần lượt, tất nhiên là thử các Process có liên quan đến trình duyệt đang chạy Candy Crush Saga (IE, Firefox, Chrome,…) hoặc các Plugin, Flash đang chạy. Không chọn thay đổi các Process khác vì nếu thay đổi có thể dẫn tới treo máy phải Reboot lại, khuyến khích các bạn làm trong máy ảo.

Chọn xong Click Open để mở


Bước 3: Các giá trị Hack được ở đây là Moves left và Score.
Muốn thay đổi Move left thì nhập giá trị Moves left hiện tại vào ô Value, click First Scan


Màn hình sau khi kích First Scan


Bước 4: Bạn chơi tiếp một vài lượt, nhập tiếp giá trị Moves left hiện tại vào Value, Click Next Scan

Nhìn bên tay trái sẽ thấy có 2 cột, Chọn cả 2 cột, Click vào dấu mũi tên để Select giá trị (ở bước này nếu không thấy giá trị ở cột bên trái có nghĩa là bạn đã chọn sai Process, bạn quay lại bước 1 để chọn lại Process khác, lần lượt thử các Process liên quan, bên cột trái phải có giá trị mới đúng).


Bước 5: Sau khi Select các cột bên trái sẽ xuống dưới, bạn chọn hết giá trị ở dưới, đúp chuột vào để sửa giá trị mà bạn muốn.


Bước 6: Tận hưởng thành quả nào, ở đây mình sửa thành 200, vậy là bạn đã có 200 lần di chuyển, bạn có thể chỉnh tới cả ngàn lần.


Tương tự vậy cho điểm số, bạn muốn thay đổi thành bao nhiêu điểm thì cũng nhập giá trị điểm hiện tại vào ô Value, Click First Scan, làm tương tự như hack Moves left.


Chọn giá trị điểm muốn sửa, và…tận hưởng thành quả.


Kết: Hầm “khó nhai” quá thì mới hack nhé, không để bình thường chơi cho thú vị J.

2 nhận xét:

  1. Bạn ơi!
    Mình dùng Cheat Engine 6.3. Trong quá trình hack moves khi chơi game này trên Firefox, mình thực hiện đến bước ấn "Next Scan" thì lại chẳng thấy dòng nào xuất hiện cả.
    Giúp mình với nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có lưu ý rồi mà "ở bước này nếu không thấy giá trị ở cột bên trái có nghĩa là bạn đã chọn sai Process, bạn quay lại bước 1 để chọn lại Process khác, lần lượt thử các Process liên quan, bên cột trái phải có giá trị mới đúng".

      Xóa