7 tháng 3, 2014

Extracting Company’s Data Using Web Data Extractor

Web Data Extractor is used to extract targeted company(s) contact details or data such as emails, fax, phone through web for responsible b2b communication.

Attackers liên tục tìm kiếm những cách đơn giản nhất để thu thập thông tin. Có rất nhiều công cụ có sẵn giúp những kẻ tấn công có thể trích xuất dữ liệu của công ty. Một khi đã có quyền truy cập vào database, họ có thể thu nhập các địa chỉ email của nhân viên, số điện thoại, các URLs nội bộ của công ty, etc, Với các thông tin thu thập được, họ có thể gửi thư rác (spam) tới nhân viên, hack vào website của công ty, và chỉnh sửa các URL nội bộ của công ty. Họ cũng có thể cài đặt virus độc hại để làm database của công ty không thể hoạt động được.

Chúng ta có thể suy nghĩ từ kẻ tấn công và thử tất cả các cách có thể để thu thập thông tin về các tổ chức. Ta có thể thu thập tất cả các thông tin bí mật của tổ chức và thực hiện các tính năng bảo mật để ngăn chặn rò rỉ dữ liệu của công ty.

Bài viết này sẽ giúp bạn học cách sử dụng Web Data Extractor để trích xuất dữ liệu của công ty. Trích xuất các Meta Tag, Email, Phone/Fax từ website.

Download version mới nhất tại địa chỉ:

Cài đặt và mở chương trình lên, giao diện ban đầu của chương trình

Click New để bắt đầu.


Click New sẽ mở ra cửa sổ Session settings.
Trong Starting URL, Nhập URL bạn cần thu thập thông tin vào (ở đây mình nhập www.certifiedhacker.com), Check vào tất cả các options trong cửa sổ Session settings, Click OK.


Click Start để bắt đầu.


Web Data Extractor bắt đầu thu thập dữ liệu (emails, phones, faxes, etc.). Khi quá trình thu thấp hoàn thành, 1 cửa sổ Information xuất hiện, Click OK


Thông tin thu thập được có thể nhìn thấy bởi Click từng Tab.


Lựa chọn Tab Meta tags để nhìn thấy các URL, Title, Keywords, Description, Host, Domain, kích thước của trang.


Click Tab Emails để nhìn thấy Email, Name, URL, Title, Host, Keywords denity, etc.


Click Tab Phone để nhìn thấy thông tin phone, Phone number, Source, Tab, etc.


Tương tự cho các Tab còn lại
Để lưu Session, Click File à Save session. Nhập tên lưu, Session sẽ được lưu lại.

Thanks!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét